HOTLINE : 0988 5988 00

Thiết kế thẻ kinh doanh của bạn ngăn cách bạn khỏi đối thủ cạnh tranh.

Ngày đăng: 2018/02/09 at 3:57 Sáng

Không còn đủ để có một thiết kế trang nhã nhưng đơn giản trên danh thiếp của bạn. Tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng tiềm năng bằng cách tìm ra một thiết kế phù hợp với việc xây dựng thương hiệu của bạn và sở hữu một thứ mà không có danh thiếp nào khác.
Dưới đây là danh sách các thiết kế và khái niệm thẻ kinh doanh tốt nhất có thể giúp doanh nghiệp của bạn trở nên đáng nhớ hơn với khách hàng tiềm năng của bạn.
Hot Popsicle , một công ty thiết kế đồ họa hư cấu, đổi mới cách thức một thẻ kinh doanh giống như liên quan đến thương hiệu của họ. Các nhà thiết kế đã lấy khái niệm thanh trượt và áp dụng nó vào in danh thiếp. Để xem nội dung, người nhận phải kéo thanh đó ra khỏi bìa bên ngoài của thẻ, đóng vai trò bao bọc.


Sự quyến rũ của mọi thứ trong trường học cũ bắt nguồn từ sự đơn giản và sự sang trọng lừa đảo từ những thiết kế xuất hiện trong thời gian đó. Game Cash , một cửa hàng trò chơi điện tử ở Pháp, đã đi hết thời gian bằng cách xuất hiện một bàn điều khiển cầm tay của Game Boy.
Có những thiết kế thẻ kinh doanh sử dụng kiểu chữ và không gian trống để lợi thế của họ – Video Hạnh phúc nhất của bạn trong một ngày là một trong số đó.
Trước khi thiết kế này của Wildlabs , thẻ kinh doanh băng cassette đã được thực hiện bởi nhà thiết kế người Nhật Koji Sueyoshi. Tuy nhiên, không giống như các cổ phiếu card chuẩn được sử dụng trong thiết kế của Sueyoshi, Wildlabs đã sử dụng vật liệu trong suốt để in danh thiếp hcm, làm cho thiết kế băng cassette trở nên hiện thực hơn .


Ngoài việc sử dụng không gian trống và phông chữ lớn để nhấn mạnh các chi tiết quan trọng trên thẻ kinh doanh của bạn, thiết kế thẻ của Yorgo el Bittar của Maher Bayoumi cho thấy cách dập nổi văn bản thêm giá trị trình bày.
Cửa sổ bật lên trên danh thiếp của bạn thêm một kích thước khác nhau về cách khách hàng tiềm năng của bạn nên xem thẻ của bạn. Bên cạnh việc phát hành thẻ kinh doanh đáng nhớ này, ‘b’ trong Base One được in với một liên kết đến microsite chiến dịch của doanh nghiệp ở mặt sau.
Cửa sổ bật lên trên danh thiếp có thể giúp nâng cao chiến dịch xây dựng thương hiệu của bạn, như ví dụ thiết kế nổi bật ở trên nhắc lại “M” làm thương hiệu.


Black Rooster cung cấp dịch vụ phát triển web slick ở Hà Lan. Để duy trì tính nhất quán của thương hiệu của họ trong các công cụ tiếp thị của họ, công ty thiết kế các danh thiếp của họ sau cùng zaniness như xác định của linh vật của họ. Các thẻ có thể được gấp lại để đầu của rooster bật ra.
Có một kích thước thẻ kinh doanh bên ngoài tiêu chuẩn 2 “x 3,5” có thể là vấn đề đối với một số người, nhưng nhà thiết kế đồ hoạ Joash Berkeley làm cho thẻ kinh doanh 1.5 “của mình làm việc. Thông tin được cung cấp trên bản in danh thiếp lấy ngay có thể không đủ để gọi đây là danh thiếp theo nghĩa cổ điển. Tuy nhiên, nó có một mã QR đục mà mọi người có thể truy cập bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của họ.Thiết kế thẻ kinh doanh này đặt mã QR làm đầu mối của công cụ tiếp thị. Với sự tiến bộ trong cách thức chúng tôi tiếp cận thông tin của nhau, tấm thẻ của ông Berkeley là một ví dụ hoàn hảo về tiếp thị hợp nhất .
Dựa trên dòng tiếp thị tích hợp, USB Memory Direct kết hợp một ổ đĩa flash 2GB gắn vào cổ phiếu của thẻ. Không giống như hầu hết các mẫu thiết kế thẻ kinh doanh đặc trưng trên bài, có một khả năng tuyệt vời mà mọi người sẽ yank thẻ này ra khỏi chủ thẻ của họ. Thay vì chỉ nắm giữ thông tin về một người, ổ đĩa flash làm cho thẻ trở nên hữu ích và có giá trị hơn nhiều .